Khai trương cơ sở 2

Giảm 10% (06/02-28/02)

HAPPY NEW YEAR

2017

Hình ảnh lớp học

Sương Trần

3ds max interior class

Trần Quốc Dũng

3ds max interior class

Trầm Phương Trúc

3ds max interior class

Tham quan thực tế

Khách sạn Ng Văn Thủ Q1

Ngô Văn Toàn

3ds max interior class

Trương Ngọc Nam

Họa viên kiến trúc

Bita Duy

3ds max interior class

Nguyễn Hài Hòa

3ds max interior class

Merry Christmas

Trương Ngọc Nam

Họa viên kiến trúc

Hà Như

3ds max interior class

Hình ảnh lớp học

Phạm Thanh Nhơn

3ds max exterior class

Trần Quốc Dũng

Tố Quyên

Revit + Vray

Trung Kiên

3ds max interior class

Trương Ngọc Nam

Họa viên kiến trúc

Nguyên tắc thiết kế nội thất với 3ds max cơ bản

Nếu bạn đang là sinh viên thiết kế nội thất hay người muốn tự thiết kế một không gian nội thất cho riêng mình bằng 3d max, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết này do trung tâm đào tạo 3D nội thất 3dmax của chúng tôi biên soạn. Đây là những nguyên tắc cơ bản nhất mà bất cứ ai cũng phải tham khảo và để ý khi thiết kế nội thất với phần mềm 3D MAX, hy vọng sẽ rất hữu ích cho những ai mới bắt đầu học thiết kế nội thất.





























1.Sự cân bằng

Mỗi yếu tố trong thiết kế nội thất với 3D Max (vd màu sắc, chất liệu, hình khối....) nên phối hợp với nhau một cách hài hòa để tạo nên sự cân bằng. Cân bằng ở đây không có nghĩa là đối xứng, các bạn nên nhớ điều này, một thiết kế cân bằng tạo cho ta cảm giác an toàn, vững chãi và thư thái, còn đối xứng sẽ tạo ra vẻ uy nghi, nghiêm túc và trịnh trọng ví dụ không gian thờ cúng hay ngai vàng của các ông vua (vậy khi thiết kế các bạn phải chú ý xem không gian đó có cấn phải nghiêm túc chỉnh chu và quyền lực đến như vậy ko??)
Vậy chúng ta làm sao để có sự cân bằng mà không phải là đối xứng tuyệt đối??. Như hình bên dưới có 2 bàn phụ, bên trái bố trí bình hoa và bên phải là đèn trang trí thay vì giống nhau - đó cũng là 1 cách. Hoặc sử dụng hiệu ứng màu của gối để tạo nên sự cân bằng cũng là 1 cách hay.....hãy suy nghĩ thêm để thiết kế của các bạn được tốt hơn


2.Nối kết nhịp nhàng
Sự nhịp nhàng ở đây chính là thủ pháp "lặp lại" trong thiết kế nội thất với 3ds max, bằng cách sử dụng các mẫu trang trí giống nhau được sắp xếp có nhịp điệu để tạo nên sự thích thú và cuốn hút cho người xem, hay nhắc lại màu sắc cùng các họa tiết của vải để tạo nên sự nhịp nhàng.

3.Hài hòa
Tôi đã từng bước vào 1 căn phòng mà trong đó chủ nhà yêu thích thứ gì là trưng ra tất cả, từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến cầu kỳ, các bạn nên nhớ rằng mỗi đối tượng được đặt vào khung hình đều có ý nghĩa riêng của nó, không bao giờ là dư hoặc không có tạc dụng gì. Bởi vậy các đồ vật cần có sự liên kết 1 cách hài hòa để tạo được sự yên bình cho người sống trong không gian đó.





























4.Tạo điểm nhấn
Sử dụng trong trường hợp một số vấn đề trang trí còn quan trọng hơn cả những món đồ nội thất cơ bản. Điểm nhấn tạo cảm giác thu hút và tránh sự xao lãng khi chiêm ngưỡng bức hình Phối cảnh 3D chụp lại được.
































5.Kích thước và tỉ lệ
Tìm các món đồ trong thư viện 3d max sao cho chúng phù hợp với kích thước của căn phòng, đối với 1 không gian nhỏ ta nên chọn đồ nội thất nhỏ và ngược lại.































Biên soạn: SumoD
Link tham khảo: http://www.affevietnam.com/













hoc 3d max | hoc revit | hoc hoa vien kien truc| Hoc Vray