Trong 3d max, các bạn có thể làm mềm các cạnh của vật thể mà không cần Chamfer (sinh ra nhiều Polygon và nặng file) bằng cách dùng map VrayEdgesTex cho phần Bump, tất nhiên nó chỉ giả làm mềm nên nó chỉ hiệu quả khi bạn không nhìn quá gần, thích hợp cho các đối tượng có nhiều chi tiết.
Bắt đầu nào, các bạn download file tại đây
1. Vật thể khá sắc nét
Giảm độ sắc cạnh của vật thể với VrayEdgesTex
Liên hệ
Hotline: 0905.261.400 - Kts.Đức Linh
Cơ sở 1: 50/5D Bình Giã P13 Q.Tân Bình (gần Etown)
Cơ sở 2: 69/2/14 D2 P25 Q.Bình Thạnh (gần cổng sau ĐH Hutech đi bộ 150m)
Bài xem nhiều nhất
Bài viết mới nhất
-
▼
2015
(54)
-
▼
April
(16)
- Các lỗi thường gặp khi thiết kế nội thất
- Kỹ thuật chỉnh sửa hậu kỳ trong Photoshop (PI)
- Tạo gối với Marvelous Designer
- 3d max script - Ứng dụng hiển thị ánh sáng IES Vra...
- Bí quyết học 3d max nội thất đơn giản mà hiệu quả
- Cách tạo bầu trời HDRI như thật trong vray
- "Phơi sáng" trong nhiếp ảnh Vray 3d max
- Script tạo hàng rào lưới B40 trong 3d max
- Cách tạo vệt nắng cho nội thất và ngoại thất bằng ...
- Giảm độ sắc cạnh của vật thể với VrayEdgesTex
- Chỉnh sửa texture với Highpass trong Photoshop
- Có vấn đề với vật liệu Translucency - phải vậy không?
- Hiệu chỉnh Gamma trong vray 3.0 và max 2014
- Tiết kiệm thời gian render với SampleRate Render e...
- Cách tạo Camera Vray physical từ khung nhìn Perspe...
- Hệ thống phím tắt học 3d max
-
▼
April
(16)