Khai trương cơ sở 2

Giảm 10% (06/02-28/02)

HAPPY NEW YEAR

2017

Hình ảnh lớp học

Sương Trần

3ds max interior class

Trần Quốc Dũng

3ds max interior class

Trầm Phương Trúc

3ds max interior class

Tham quan thực tế

Khách sạn Ng Văn Thủ Q1

Ngô Văn Toàn

3ds max interior class

Trương Ngọc Nam

Họa viên kiến trúc

Bita Duy

3ds max interior class

Nguyễn Hài Hòa

3ds max interior class

Merry Christmas

Trương Ngọc Nam

Họa viên kiến trúc

Hà Như

3ds max interior class

Hình ảnh lớp học

Phạm Thanh Nhơn

3ds max exterior class

Trần Quốc Dũng

Tố Quyên

Revit + Vray

Trung Kiên

3ds max interior class

Trương Ngọc Nam

Họa viên kiến trúc

Chỉnh sửa texture với Highpass trong Photoshop

Khi sử dụng texture trong việc ốp vật liệu sử dụng bitmap trong 3d max, các bạn hay gặp trường hợp texture không đồng đều về độ sáng và khi ghép vân(vd gỗ, đá marble, hoa văn giấy dán tường ...).

Nếu vân ghép không đồng đều ta có thể dễ dàng chỉnh sửa bằng công cụ Clone Stamp tool trong Photoshop

Nếu trường hợp texture không đồng đều về độ sáng thì sao?. Ví dụ như hình dưới

Download file Texture mẫu tại đây

Thực hiện các bước sau :
1. Mở file texture bằng phần mềm Photoshop
2. Tạo layer mới> Filter/Other/Highpass
3. Điều chỉnh thông số Radius cho phù hợp
4. Dùng chế độ hòa trộn Luminosity cho layer vừa tạo
5. Nếu cần thiết có thể thêm Curves để điều chỉnh độ tương phản bị mất











Chắc chắn thủ thuật này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi ốp vật liệu vray trong 3d max

Biên soạn: SumoD
Link: learnvray.com

hoc 3d max | hoc revit | hoc hoa vien kien truc| Hoc Vray